Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Xiaomi giới thiệu đồng hồ báo thức thông minh

Xiaomi

Xiaomi vừa phát hành một đồng hồ báo thức đặt tên là Mi Alarm Clock, không những thế nó trông không khác gì 1 chiếc loa Bluetooth.

Xem thêm: Loa di động JBL Charge hai Plus tương trợ không thấm nước khuyến mại mạnh
Khác có những đồng hồ báo thức bình thường, Xiaomi Mi Alarm Clock được thiết kế để dần dần đánh thức quý khách từ giấc ngủ sâu bằng phương pháp tiêu dùng các nhạc điệu mềm mại.
dòng đồng hồ này cũng được ngoại hình theo dạng một mẫu loa là Mi Canon Bluetooth Speaker. Phần loa được bao phủ bằng vải và mang 12 đèn LED kỹ thuật số để hiển thị giờ và 12 chấm LED hiển thị phút. ngoài ra, nó còn mang một nút lớn trên đầu để bạn với thể tắt âm báo.
Thiết lập Xiaomi Mi Alarm Clock hơi dễ dàng ưng chuẩn vận dụng App Mi. trong khoảng áp dụng này, bạn sở hữu thể thiết lập thời gian báo thức và chọn âm báo thức ưa thích của bạn. Xiaomi cho biết đồng hồ báo thức này ko chỉ giúp bạn thức dậy và còn tạo ra nhạc để giúp bạn rơi vào giấc ngủ sâu thuận lợi. Mi Alarm Clock sẽ được bán ngày bữa nay với giá 199 quần chúng tệ (30 đô la Mỹ ~ 670 nghìn đồng).

2 nhận xét:

  1. Đồng hồ thông minh xiaomi www.donghothongminh.top luôn có giá tốt chất cũng rất tốt.

    Trả lờiXóa
  2. Chọn mua các loại đồng hồ thường dùng, đồng hồ sunrise https://ticc.vn/dm/dong-ho-sunrise/, đồng hồ điện tử https://ticc.vn/dm/dong-ho-dien-tu/, đồng hồ anne klein https://ticc.vn/dm/dong-ho-anne-klein/, đồng hồ bấm giờ https://ticc.vn/dm/dong-ho-bam-gio/, đồng hồ cơ https://ticc.vn/dm/dong-ho-co/, đồng hồ báo thức https://ticc.vn/dm/dong-ho-bao-thuc/

    Trả lờiXóa