Thứ Hai, 31 tháng 10, 2016

Ấm lòng thực đơn cơm tối nóng hổi ngày lạnh giá

các ngày cuối đông, tiết trời lạnh tái tê, cùng chuẩn bị một thực đơn cơm tối nóng hổi để cùng cả gia đình thưởng thức nhé!

  • thực đơn cơm tối siêu dễ mà ngon miệng
  • menu cơm tối khiến nhanh chỉ có 79.000 đồng
  • nóng hổi ngày đông có menu cơm tối đủ chất
  • thực đơn cơm tối chỉ 2 món cũng đủ chất và ngon!
1. Canh cá nấu dứa

Canh cá hẳn là món ăn quen thuộc có phổ thông người, ngoài ra lúc nấu canh cá thì thường bạn hay chọn những chiếc cá như cá lóc, cá gáy hay cá trắm... để nấu. bữa nay bạn hãy thử đổi vị mang cá nục - 1 loại cá ngon mà cực rẻ.

Ấm lòng thực đơn cơm tối nóng hổi ngày lạnh giá 1
Click vào hình để xem bí quyết làm cho chi tiết nhé!

sở hữu cách thức nấu canh cá nấu dứa này, phần đầu cá được tận dụng để nấu nước lèo nên bạn sẽ với được nước dùng cá cực ngọt và thơm, lúc ăn với vị chua dịu nhẹ trong khoảng dứa và cà chua rất kích thích vị giác. Ngày lạnh bạn với thể thêm vài lát ớt vào món canh cá nấu dứa để nó trở nên quyến rũ hơn nữa nhé!

hai. Mướp xào nấm và cật heo

Để làm cho phong phú thêm thực đơn cơm tối hàng ngày gia đình thì món mướp xào với nấm và cật heo sẽ là một trong những chọn lọc hơi hấp dẫn.

Ấm lòng thực đơn cơm tối nóng hổi ngày lạnh giá 2
Click vào hình để xem phương pháp khiến chi tiết nhé!

Món ăn thuần tuý, dễ khiến cho, vị ngọt nhạt trong khoảng mướp phối hợp cộng vị giòn đặm đà trong khoảng cật heo sẽ khiến cho nên một món ăn đầy dinh dưỡng cho những thành viên trong gia đình bạn!

3. Đậu rán nước mắm

Món đậu cừu nước mắm nghe mang vẻ thuần tuý nhưng ăn rất ngon sở hữu vị béo của đậu, thấm chút nước mắm mặn ngọt thơm chút mỡ hành, hết sức hấp dẫn!

Ấm lòng thực đơn cơm tối nóng hổi ngày lạnh giá 3
Click vào hình để xem cách thức làm cho chi tiết nhé!

nếu bất chợt bạn sở hữu việc đột xuất và không với đa dạng thời gian để chuẩn bị cơm tối thì món đậu phụ cừu nước mắm này là ý tưởng hay cho bạn bởi chỉ cần vài thứ nguyên liệu có sẵn, chỉ cần vài phút bạn sở hữu thể hoàn tất một món ăn dân dã mà ngon.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét