Thứ Tư, 19 tháng 10, 2016

Bí quyết tạo ảnh gif đơn giản

Anh bia

hôm nay mình sẽ chỉ dẫn Các bạn bí quyết tạo ảnh gif đơn giản trong khoảng Youtube, chỉ vài bước bạn đã với một ảnh Gif theo ý tưởng riêng để chia sẽ lên Facebook của mình rồi.

phương pháp chèn khuôn mặt bạn vào ảnh GIF để gửi trên Facebook Messenger cực thú vị

cách thức tạo ảnh gif như sau:

đầu tiên bạn sắm đoạn video trong khoảng Youtube mà bạn ham thích thí dụ như 1 cảnh vui nhộn, hài hước hoặc tâm trạng...mà bạn muốn nó lập đi lập lại khoảng khắc chậm tiến độ thì bạn thực hành như sau:
Copy các con phố dẫn video Đó và tróc nã cập vào Gifs.com past tuyến phố dẫn vừa copy vào khuông Search or paste a URL.
Copy Link

Past Link
Sau lúc nhập các con phố dẫn trang web chuyển đến ra một giao diện đơn giản cho phép bạn chỉnh sửa ảnh gif, sau đây mình sẽ giới thiệu một đôi tùy chỉnh căn bản cho Cả nhà kham khảo:
Add Caption : Thêm văn bản vào ảnh gif ( một chú giải, một câu ngạc nhiên, một tiếng cười....theo ý thích của bạn).
Add Sticker : Thêm những Sticker mặc định với sẵn vào ảnh gif bạn hoặc cũng mang thể tải lên các Sticker nếu bạn có trên máy tính.
Crop : Chỉnh kích thướt ảnh gif sau cho thích hợp.
Effects: Thêm hiệu ứng hoặc chèn logo vào ảnh giúp ảnh gif thú vị hơn.
bên cạnh đó còn có những tinh chỉnh thú vị khác để bạn khám phá để một phần nào ngừng thi côngĐây ảnh Gif sinh động hơn.
Giao diện
Phần quan trọng là bạn cần xác định thời kì mà khoảng khắc bạn chọn để khiến ảnh gif bạn nhập Start Time là thời gian khởi đầu và End Time là thời gian kết thúc và nhấn chọn dấu tick màu xanh để lấy đoạn ngừng thi côngĐây ảnh gif.
Edit
Sau khi hoàn tất bạn chọn Create Gif để tiến hành xuất ảnh gif ra, bạn cũng với thể chia sẽ tác phẩm của mình lên Facebook, Twitter, Mail.....hoặc bạn mang thể chuyển vận xuống máy tính, và đây là ảnh gif mình đã tạo được.
Ảnh Gif
Rất đơn thuần phải ko nào ! Hãy tạo bộ ảnh Gif để làm một chủ đề bình luận sáng tạo độc quyền cho riêng mình, hãy chia sẽ đến mọi người để cộng tạo ảnh Gif thú vị.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét