Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

5 quán trà bánh khiến giới trẻ Hà Nội mê tít

ví như chẳng thể đừng được việc đi ra ngoài trong thời tiết này, hãy chọn tới các quán trà bánh dưới đây để hẹn hò nhé.
một. Cup of tea café & bistro
Cup of tea ko chỉ lôi kéo khách bởi các mẫu đồ uống ngon, những món bánh thơm nức mà còn bởi lối trang trí đơn giản mà thanh nhã, ko gian thư giãn, yên tĩnh và phong cách chuyên dụng cho giỏi. Quán nằm ở địa điểm khá xa so mang trọng tâm tỉnh thành tuy nhiên lại hơi dễ tìm.
So với các quán khác ở quanh đó thì Cup of tea mang giá đồ uống nhỉnh hơn một chút (30.000 - 50.000 đồng), không những thế những gì mà quán mang lại thì khách vẫn rất ham thích và coi đây là quán ruột của mình. một điểm mạnh cho quán là bác trông xe rất tỷ mỉ, nhiệt tình nên chúng mình cứ thả sức thưởng thức trà bánh mà không cần lo mất cắp.
Quán mở cửa từ 7h30 sáng đến 22h tối có menu rất đa dạng. các loại đồ uống như: Iced Chocolate Mocha, Sweet Fruits Tea, Green Tea Latte hay Sorrel có vị chua dịu từ đài hoa Hibicus - 1 trong các đồ uống đặc thù của quán. sở hữu phần lớn mẫu bánh cho bạn chọn lựa như: Lemon Angle, Cherry, Red Velvet, Lava cake...
Địa chỉ: Số 8 ngõ 81, Linh Lang
2. Nook Coffee and tea house
Khác có ko gian mở nhiều của Cup of tea, Nook chỉ vỏn vẹn sở hữu một tầng duy nhất nhưng với ngoại hình của mình Nook tạo cho thực khách 1 cảm giác rất ấm áp và dễ chịu. Trong quán mang đa số khoảng không gian đẹp để Anh chị em thả phanh chụp những bức ảnh độc đáo.
Nook mang thể khá bé và khu vực để xe cũng không được thả phanh lắm nhưng bù lại trà và bánh ở đây đã thuyết phục được cả những bạn khách khó tính nhất. khi thưởng thức đồ uống ở Nook, bạn sẽ thấy được sự tươi ngon của nguyên liệu, những món đều đầy ú ụ, rất chất lượng, xứng đáng sở hữu số tiền bạn bỏ ra. bên cạnh đó tầng 2 còn sở hữu thêm shop quần áo, không phải đi đâu xa cơ mà vừa được shopping vừa được ăn ngon thì còn gì bằng.
Địa chỉ: Số 9 ngõ 16, Huỳnh Thúc Kháng
3. Berberchum
Nằm trên con phố Quán Thánh với đầy đủ quán café mới nổi danh, điều gì khiến cho Berberchum trong khoảng bấy lâu vẫn thu hút được đông bạn trẻ tới vậy? Câu tư vấn chính là vì đồ uống và bánh ở đây rất ngon hơn nữa không gian rất rộng rãi, ấm áp. Tầng 2 của quán là ko gian ngồi phệt, sàn rất rộng nên bạn có thể im tâm rủ 1 đội ngũ đông mà không lo thiếu chỗ ngồi.
Đồ uống của quán chỉ nao núng từ 20.000 đồng tới 40.000 đồng sở hữu các loại đặc trưng như: Berberchum Milk Tea, Ô Long Milk Tea, Peach Black Tea, Matcha Green Tea và đầy đủ các cái bánh. Điểm mà khách không chấp nhận sở hữu Berberchum nhất có nhẽ là thời gian chuyên dụng cho đồ tương đối lâu và quán đã mở từ lâu nên ko gian quán khá tẻ nhạt, đơn điệu. không những thế mang các ngày siêu rét thế này thì đảm bảo Berberchum sẽ mang đến cảm giác rét mướt dễ chịu.
Địa chỉ: 108 Quán Thánh
4. Rauta House Café
Phải nhắc luôn rằng Rauta ko có các món đồ uống quá nổi bật hay cũng ko mang đa dạng dòng bánh ngọt đặc sắc, có nhẽ chính vì thế mà chủ quán bỏ công sức phổ thông hơn trong việc mang lại một ko gian đích thực ấn tượng. Rauta - một quán café nhỏ nhắn, thanh bình nằm ngay đầu ngõ - chắc chắn sẽ lôi kéo bạn, đặc trưng là những bạn ham thời trang vintage. từ bộ sofa hoa đã cũ, hay cái ghế được ghép lại trong khoảng cánh cửa sổ tới bức tường gạch đã cũ, các mẫu bóng đèn, vật trang trí, sách truyện ở Rauta cứng cáp sẽ đều làm cho bạn thấy ham thích, lạ lẫm.
Địa chỉ: Số 1 ngõ 97, Nguyễn Chí Thanh
5. Argento
nếu đã tới sở hữu Argento kiên cố bạn phải thử món bánh Red Velvet, sẽ ko ngoa khi nhắc có giá bán chỉ 35.000 đồng thì ở Hà Nội khó lòng có quán nào có chiếc bánh này ngon hơn. Red Velvet ở Argento là sự phối hợp xuất sắc giữa vị ngọt, vị chua dịu và vị bơ thơm nồng mà không hề mang lại cảm giác ngấy. Bạn cũng đừng quên gọi thêm 1 ly trà đào Phúc Long sở hữu giá 35.000 đồng nhé, chậm tiến độ chắc chắn sẽ là bộ đôi tuyệt vời dẫn bạn tới với Argento thêm rộng rãi lần sau nữa đấy.
ngoài ra ngoài cặp đôi trứ danh chậm tiến độ thì những đồ uống khác ở Argento cũng ko gây được ấn tượng đặc trưng, các chiếc sinh tố cũng không được tươi ngon như ở các quán khác. Bạn nên giảm thiểu tới đây vào giờ tan tầm vì với rất đông các em học trò nên quán sẽ dùng cho lâu và không được im tĩnh lắm. dù rằng sở hữu kha khá điểm trừ tương tự nhưng Argento vẫn rất hút khách bởi tách trà đào và món bánh Red Velvet ngon tuyệt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét