Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Điểm danh những quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh

Khách đến cà phê Photo đa phần là trung niên, trong khi ở cà phê Hào chủ yếu tập kết những người chơi máy ảnh phim.
Người ta vẫn thường nhắc về 1 Sài Gòn tong tả, nhộn nhịp nhưng đâu Đó bạn vẫn sẽ sắm được các góc nhỏ thanh bình và tĩnh lặng. Dưới đây là 3 quán cà phê không chỉ với không gian nhẹ nhàng mà còn là nơi dành cho những người nào yêu thích chiếc máy ảnh.
Cà phê Hào
khởi đầu hoạt động cách đây hơn 3 năm, nơi đây với thời trang như một quán cà phê ở miền Bắc, gồm hai tầng, nội thất và bí quyết trang hoàng toát lên nét xưa cũ. đến quán, bạn sẽ được nghe những câu gọi nước thân thuộc ở Hà Nội như “cho 1 ly đen đá” hoặc “nâu đá”.
Bàn ghế trong quán đều làm bằng gỗ và bề ngoài tốt tạo cảm giác thân thiện, thân tình. các bức tường được trang trí bằng hàng loạt ảnh đen trắng về những phút giây trong cuộc sống đời thường. từ đây, bạn có thể tiện lợi nhìn ra các con phố Nguyễn Công Trứ (quận 1) lúc nào cũng tập nập xe pháo. Điều đặc biệt, khách tới quán hầu hết là các người chơi máy ảnh phim– một loại nghệ thuật kén người.

Quán khi nào cũng đông khách từ sáng sớm cho tới khuya muộn. Ảnh: Nhã trằn
Đồ uống tương đối thuần tuý, chỉ là những mẫu cà phê thường ngày nhưng được pha chế tỷ mỉ. đặc thù, cà phê được xay trực tiếp tại quán nên bạn sẽ được thưởng thức hương vị thắm thiết thật sự. Giá làng nhàng từ 20.000 đồng.
Cà phê Photo
Tọa lạc trên tuyến đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1), quán là điểm ngừng chân cho những người thực thụ ham bộ môn nghệ thuật nhiếp ảnh. Khách đến đây mang nhiều độ tuổi khác nhau, đầy đủ là những người trung niên. tới quán, bạn sở hữu thể chụp ảnh hoặc trao đổi, Nhận định về máy móc, chia sẻ từ những kinh nghiệm đến kỹ thuật chụp.

không gian đơn thuần ở cà phê Photo đem đến cho thực khách cảm giác thả phanh và gần gũi. Ảnh: lehoicaphe
đặc trưng quán còn phục vụ cơm trưa. Đây là một trong các lý do làm buổi trưa ở quán lúc nào cũng đông khách. ko chỉ những món ăn, những dòng nước uống cũng được nhân viên ở đây pha chế tận tường làm cho rộng rãi người hài lòng. Giá trung bình cho 1 phần nước từ 30.000 đồng.
Fix Republic
Nằm trong lòng 1 chung cư trên đường Ngô Thời Nhiệm, quán cà phê nhỏ này là 1 trong những điểm đến say mê của những người mê chụp hình, đặc biệt là giới trẻ. nhiều người đến quán bàn luận về ảnh hoặc luận bàn mang nhau về kỹ thuật chụp hình.
Quán không to nhưng nhờ sự bố trí khéo léo của chủ sở hữu mà khiến đa dạng người ấn tượng. Nội thất và cách bài trí toát lên vẻ hào phóng, bụi trần nhưng ko kém đương đại. Bước qua cầu thang nhỏ hẹp, bạn sẽ bắt gặp nơi pha chế cà phê thơm phức và các bức tranh nghệ thuật. Ban công tầng 2 là nơi lý tưởng cho những ai muốn mua góc riêng để thư giãn, ngắm hoa, cây xanh và tuyến phố phía dưới.

phổ biến cái máy ảnh phim cũ kỹ được chủ quán tận dụng để khiến vật
trang trí khiến không gian quán trở nên nghệ thuật hơn. Ảnh: Phong Vinh
các bản nhạc ngẫu hứng theo nhiều chủ đề khác nhau sẽ đem lại cho bạn phổ quát cảm xúc. Bạn cũng mang thể đề xuất phát các bản nhạc đam mê.
thực đơn của quán cũng tương đối đa dạng, có đủ các mẫu như: cà phê, trà, sinh tố..., giá làng nhàng trong khoảng 20.000 đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét