Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt

Mercedes-Benz A-Class vừa ra mắt thị trường Việt Nam đang tạo nên một xu hướng mới về tiêu dùng trong phân khúc xe sang cỡ nhỏ. bán wave tq Những góc nhìn về quá trình phát triển mẫu xe, từ bản nháp cho đến các thử nghiệm ngặt nghèo qua nhiều năm sẽ giúp hiểu thêm về chiếc xe này.
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 1
Đưa một mẫu xe hoàn toàn mới ra thị trường là một quy trình phức hợp và rất tốn kém, dĩ nhiên các nhà sản xuất đều giữ bí mật về các con số. Một mẫu xe mới hình thành Bán xe đòi hỏi phối hợp hoàn hảo giữa các bộ phận, các quy trình khác nhau qua một số năm nhất định, ví dụ như từ phân tích đánh giá nhu cầu thị trường, thiết kế concept, triển khai mẫu, thử nghiệm... trước khi đi vào sản xuất hàng loạt.
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 2
Một dạng thử nghiệm đâm va trực diện
Với Mercedes-Benz, những vấn đề quan trọng được tập trung phát triển vào an toàn, động học điều khiển và tính hiệu quả, đạt tới những cấp độ cao về tiêu chuẩn Ban xe atila chất lượng sản phẩm, công nghệ hiện đại.
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 3
Một kiểu thử nghiệm đâm va từ phương ngang
Như tất cả các mẫu xe khác của Mercedes-Benz, chiếc A-Class cũng trải qua một chương trình thử nghiệm đâm va ngặt nghèo, mà không chỉ bao gồm khoảng 30 kiểu loại va chạm...
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 4
... tương thích, đáp ứng các luật và quy định trên toàn cầu, bán xe Cub trắng mà còn bổ sung thêm 9 kiểu thử nghiệm đâm va đặc biệt khác.
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 5
Mercedes-Benz luôn sáng tạo cải tiến, áp dụng những hệ thống mới đem lại an toàn cao hơn, và các hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa trước va chạm ngày càng mở rộng.
Mercedes A-Class: từ bản nháp đến sản xuất hàng loạt ảnh 6
Như chức năng hỗ trợ phanh thích ứng trong hệ thống hỗ trợ ngăn ngừa va chạm (COLLISION PREVENTION ASSIST) được thử nghiệm mở rộng trong các tình huống lái xe bán xe Cub trắng thực tế trên đường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét