Chủ Nhật, 10 tháng 9, 2017

BTS chạm mốc kỉ lục với hơn 1 triệu bản pre-order album “Love Yourself: Her”

BTS chạm mốc kỉ lục với hơn 1 triệu bản pre-order album “Love Yourself: Her”

  • Drew Taggart (The Chainsmokers)Stickers BTS  tham dự sáng tác mini album mới của BTS
  • Vượt cả BTS và EXO, Wanna One dẫn đầu độ nổi tiếng trong tháng 9
  • J-Hope chúc mừng twitter của BTS Mũ Kpop in theo yêu  vượt ngưỡng 8 triệu lượt follow
Album mini sắp đến của BTS “Love Yourself: Her” đã vượt qua hơn 1.051.546 Bản kể từ ngày 31 tháng 8 Ảnh and poster EXO  (không bao gồm doanh số bán hàng quốc tế). nhiều hơn 350.000 Bản so có album trước của đội ngũ “Wings: You Never Walk Alone” (khoảng 700.000 Bản) đồng thời phá tan vỡ kỉ lục pre-order của EXO “The War” để phát triển thành hàng ngũ nhạc có album sở hữu lượng pre-order cao nhất K-Pop.
bts-her
Fan hâm mộ của BTS Vòng BTS hoàn toàn mang quyền kiêu hãnh về thành tích này của đội ngũ bởi mini album Áo phông EXO “Love Yourself: Her” mới chỉ được mở bán trong vòng 6 ngày (tính từ ngày 25/8 đến 31/8). Hơn thế nữa, Con số này mới chỉ được tính ở những nhà cung ứng và đại lý tại Hàn Quốc và chưa bao gồm các khu vực nước ngoài. do vậy, lượng album đặt trước sẽ còn tăng mạnh hơn phần đông nếu như tính cả ở thị trường nước ngoài. Trước Đó, BTS cũng đã lập kỉ lục đứng đầu trang sắm trực tuyến Amazone trong 4 ngày liên tục, cộng với sự lừng danh vượt bậc tại Trung Quốc, Mỹ và những nước tại những khu vực khác, kiên cố mini album lần này của nhóm còn với thể đạt được kỷ lục “khủng” hơn nữa.
trong khi Đó, gần đây BTS đã xác nhận tham dự chương trình “Knowing Brother” của đài JTBC trong đợt trở lại sắp tới ở Hàn Quốc vào tháng 9.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét