Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

căn hộ 28m2 cho người độc thân đẹp cuốn hút

Lựa sắm bắt mắt tối giản từ phương pháp trang trí chi tiết đến lựa sắm nội thất, căn hộ của người đàn ông độc thân vẫn đẹp hút mắt khi một lần được nhìn ngắm khoảng trống 28m2 này.
Ngắm nhìn các khoảng sân sau nhỏ đẹp mê hồn
15 ý tưởng trang trí chìa khóa đơn thuần và sáng tạo
bí quyết xử lý hợp lý cho không gian ngoại thất dài và hẹp
Ý tưởng đơn thuần trang trí phòng tắm nhỏ đẹp như spa
sở hữu khoảng khoảng trống ko quá phổ biến cũng ko đến nỗi chật hẹp dành cho người đang sống độc thân nhưng bằng óc sáng tạo cũng như mắt thẩm mỹ tinh tế của mình, gia chủ đã khéo léo bố trí không gian, lựa sắm nội thất để sở hữu được những khoảng không gian rộng thênh thang và thông thoáng cho nơi ở của mình.
Sơ đồ sắp xếp căn hộ.
Dù sống độc thân, và dù chỉ tiêu dùng sở hữu những chức năng khá cơ bản cho việc sinh hoạt, ngủ nghỉ hằng ngày nhưng gia chủ vẫn không quên tạo phải nét đẹp đầy bắt mắt và ấn tượng cho chốn đi về của mình. Từ việc lựa chọn màu sắc, lựa tậu nội thất tới việc phân bố những thể tích chức năng, gia chủ đều để tâm tới các chi tiết nhỏ, vừa giúp cuộc sống của chính mình luôn đủ đầy, vừa tạo ấn tượng đẹp cho toàn bộ người lúc sở hữu dịp tới thăm nhà.
Căn hộ 28m2 sẽ ngay tắp lự khiến cho bất kỳ ai bước vào đều cảm xem thêm thấy sở hữu thiện cảm bởi khoảng trống hơi vuông vắn và thoáng sáng. bởi thế, gia chủ cũng không gặp quá đa dạng khó khăn lúc vẽ lại sơ đồ khoảng trống để lên kế hoạch sắp xếp, bài trí căn hộ  các khoảng chức năng tối ưu, giúp bản thân luôn cảm nhận được sự đa dạng và dễ chịu.
Khu vực lối vào của căn hộ được sắp xếp khá đơn thuần, chỉ với cửa chính và những bức tường màu trắng. Để tạo điểm giới hạn cho ánh nhìn cũng như độ sâu cũng như vẻ đẹp ấm cúng cho toàn bộ người lúc bước vào căn hộ, gia chủ đã khéo léo ốp sàn gỗ mang màu trùng hợp. Màu của sàn gỗ lại được kết hợp ngay lập tức mạch và ăn ý  hệ thống tủ gỗ, bàn gỗ cũng như gạch màu gỗ trong phòng bếp ở diện tích đối diện.
Tuy không quá chăm chút và cầu kỳ trong việc nấu nướng, ăn uống xem thêm nhưng khoảng diện tích dành cho phòng bếp vẫn được ngoại hình hơi hiện đại và đủ đầy với nội thất và đồ gia dụng hiện đại. Để nâng cao thêm nét đẹp thoáng sáng và rộng rãi cho thể tích nấu nướng, gia chủ đã thêm pha màu trắng khiến cho màu nhấn cộng cửa sổ nhỏ, đủ mang lại cho căn bếp nhỏ ánh sáng thiên nhiên ngập tràn mỗi ngày.
Tận dụng tối đa khoảng dung tích mặt đứng  hai bên tường phòng bếp để lắp đặt hệ thống tủ sát trần và hệ thống tủ sát sàn giúp toàn bộ đồ vật lặt vặt trong bếp được bố tríchứa trữ cho thể tích luôn giữ được vẻ đẹp ngăn nắp và sạch sẽ.
ngoại trừ phòng bếp là gian phòng với chức năng chính: vừa tiếp khách vừa là nơi ngủ nghỉ của gia chủ. Trái ngược  gian phòng bếp nhỏ nhắn, phòng khách chiếm gần 2/3 dung tích của mọi căn hộ. Phòng khách được lựa chọn màu trắng tinh khôi để nâng cao độ mở, độ thoáng cho khoảng trống. Căn phòng này cũng không xếp đặt quá cầu kỳ nhưng vẫn tạo được điểm nhấn cũng như sự tiện nghi nhờ việc bài trí bộ sofa màu nâu xám. Thêm pha thảm trải sàn màu ghi trên nền gỗ để nâng cao nét đẹp thân thiện, ấm cúng lúc dùng không gian.
Bài trí bộ sofa ở một góc gần cửa sổ để gia chủ thêm thoả thích và thích thú khi tận hưởng vẻ đẹp tràn ngập sức sống của thiên nhiên bên ngoài. Khoảng thể tích sàn còn lại ko chỉ dành cho việc đi lại thêm phổ biến mà gia chủ vẫn tận dụng 1 góc rất nhỏ cho việc ăn uống, khiến cho việc hay thưởng trà mỗi ngày.

Nét đẹp cùng sự cuốn hút của không gian 28m2 được hoàn thiện bởi khoảng trống ngập tràn ánh nắng và nét tươi xinh, tràn sức sống của thiên nhiên ko kể ban công. Mỗi tối mùa hè mát mẻ hay mùa thu dịu ngọt, gia chủ vô tư ru mình trong giấc ngủ trên ghế sofa rộng rãi, để  thêm cơ hội tận hưởng làn gió mát lành cộng vẻ đẹp lãng mạn của bầu trời đầy sao.
Căn hộ 28m2 hút mắt mang thời trang tối giản cho người độc thân
không gian chức năng cuối cùngmang chức năng không thể thiếu dù sống độc thân, đó là chức năng tắm táp, thư giãn. Dành khoảng không gian chỉ vài mét vuông cho chức năng này, căn phòng cũng không quá cầu kỳ trong việc lựa chọn màu sắc và nội thất nhưng cũng đủ giúp gia chủ luôn thoả thích và dễ chịu lúc tiêu dùng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét